Trang chủTriathlonChạy bộADIDAS LAN TỎA TINH THẦN THOẢI MÁI CỦA SUPERNOVA QUA LOẠT SỰ KIỆN ẤN TƯỢNG

ADIDAS LAN TỎA TINH THẦN THOẢI MÁI CỦA SUPERNOVA QUA LOẠT SỰ KIỆN ẤN TƯỢNG

Ngày sale nhân đôi

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

adidas Supernova tái xuất cuộc đua giày chạy đầy bất ngờ với chuỗi hoạt động đặc biệt, làm khuynh đảo cộng đồng chạy bộ trong hơn một tháng qua.

Được trình làng chính thức tại Việt Nam từ 25/09, Supernova mới đã gây tiếng vang lớn với nhiều nâng cấp mang lại cảm giác thoải mái hơn trong việc tập luyện thể thao hàng ngày. Lớp đệm Dreamstrike+ cải tiến tăng cường độ nhẹ êm cho bàn chân, hỗ trợ runner sải bước nhẹ nhàng, linh hoạt, giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi tiếp đất. Hệ thống thanh hỗ trợ Support Rod System đặc trưng được tích hợp vào phần đế giữa, tạo sự vững vàng, ổn định trên từng sải bước. Mẫu giày này cũng được adidas công bố là sản phẩm sở hữu độ êm ái cao hơn 13% so với các dòng Supernova trước đây.

Bên cạnh đổi mới đột phá về hiệu suất, đôi giày còn có một diện mạo nổi bật với bảng màu xanh – tím táo bạo, đi cùng đường nét hiện đại và đa dạng kiểu dáng. Đây cũng chính là nỗ lực của adidas trong việc phát triển dòng sản phẩm vừa đạt tiêu chuẩn an toàn, êm chân, vừa đáp ứng được tính thời trang, cho phép người dùng tự tin thể hiện phong cách cá nhân trên đường chạy.

Cận cảnh thiết kế mới nhất của Supernova
Cận cảnh thiết kế mới nhất của Supernova

Đặc biệt, adidas đã tổ chức các buổi trải nghiệm Supernova tại hai khu vực Hồ Chí Minh – Hà Nội, tạo cơ hội cho nhiều runner mang thử thiết kế mới nhất của đôi giày, tự mình cảm nhận sự dễ chịu trong từng chuyển động, và nhận về nhiều voucher 500.000VND hấp dẫn. Đồng thời, adidas kết hợp với cộng đồng adidas Runners tiếp tục triển khai chương trình With Women We Run nhằm mang đến môi trường thể thao lành mạnh, thoải mái, hỗ trợ phái nữ thỏa sức tập luyện và tỏa sáng.

Một nữ runner đam mê vận động cho biết: “Mình rất vui khi có dịp hò hẹn với các chị em vào hôm đó. Nhìn ai cũng tươi tắn, xinh xắn, mạnh mẽ không thua gì các anh. Mình chạy vài vòng cùng mọi người với đôi mới này, rồi còn nghe thêm mấy tips chạy rất bổ ích. Như làm sao để tự bảo vệ bản thân khi chạy một mình, rồi ăn uống, tập tành thế nào cho dáng thon gọn hơn… Nhiều thứ lắm, mình note lại quá trời luôn nè!”

Hội người đẹp tự tin sải bước trong With Women We Run
Hội người đẹp tự tin sải bước trong With Women We Run

Trong khuôn khổ hoạt động ra mắt Supernova, adidas cũng “bắt tay” với nền tảng chạy bộ trực tuyến Irace tổ chức giải chạy miễn phí Supernova Comfort Run, tạo động lực cho mọi runner xỏ giày và chạy ở trạng thái thoải mái nhất. Người tham gia chỉ cần chọn cột mốc phù hợp, chạy mọi lúc, mọi nơi, theo cách mình thích sẽ nhận được tấm huy chương độc đáo cùng vô số phần thưởng giá trị. Và nếu runner chọn giày Supernova đồng hành trên đường đua, mỗi bước chạy lại càng nhẹ nhàng, mượt mà.

Người quen rủ tôi tham gia vì muốn cùng chạy nhảy xíu sau mấy giờ ngồi lì ở công ty. Nhưng mỗi việc sắp xếp giờ giấc cũng khiến tôi đau cả đầu. Rồi bạn tôi bảo giờ thay vì nằm lướt mạng 30 phút thì hãy xách giày chạy thôi. Tôi thử một lần và thấy đơn giản hơn tôi nghĩ. Ý là không tốn nhiều tiền bạc, dụng cụ như các trò khác, tôi chỉ mang đôi giày êm chân, chạy lúc tôi rảnh ở ngay gần nhà thôi là xong. Ban đầu thấy hơi đuối vì cơ thể chưa quen, nhưng tập dần thấy đã, thấy ghiền luôn”, một nam nhân viên văn phòng (TPHCM) chia sẻ.

Hội runner rủ nhau chinh phục Supernova Comfort Run
Hội runner rủ nhau chinh phục Supernova Comfort Run

Sự kiện đã diễn ra trong vòng 19 ngày với 4000 runner đăng ký và gần 1700 người hoàn thành giải chạy, bao gồm nhiều cá nhân yêu thích luyện tập, các runner có sức ảnh hưởng trong làng chạy bộ cùng những người nổi tiếng như Châu Bùi, Thanh Thanh Huyền, Lilthu… Tất cả cùng nhau tạo nên một cuộc đua đầy nhiệt, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao cho nhiều runner Việt.

Hiện giày chạy Supernova đã được mở bán trên adidas.com và cửa hàng adidas toàn quốc. Nhanh chóng bổ sung ngay phiên bản mới này cho tủ đồ của mình!

5/5 - (1 bình chọn)

Theo dõi trên

129,108Thành viênThích
3,861Người theo dõiTheo dõi
103Người theo dõiTheo dõi
50,000Người theo dõiĐăng Ký

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Bài viết mới

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Có thể bạn thích

Ngày sale nhân đôi

Hội chị em yêu gym - Cộng đồng tập gym cho nữ lớn nhất Việt Nam

Giải chạy Trị An Ultra Marathon 2024 – Âm vang mùa Xuân

Giải chạy Trị An Ultra Marathon 2024 sẽ diễn ra vào ngày 28 và 29 tháng 4 năm 2024 tại Khu Bảo tồn thiên...

Điều gì khiến hơn 1.000 người đăng ký chạy Stay Strong With SuperSports chỉ sau 24 tiếng mở giải?

Stay Strong with Supersports là giải chạy ảo đầu tiên của Supersports hợp tác tổ chức cùng iRace. Với thông điệp ý nghĩa “Khỏe...

Sự kiện chạy bộ vì trái đất Run With The Earth ra mắt

PGS.TS Nguyễn Văn Sơn - Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường cũng cho rằng, giao thông vận tải là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến...